3.29.2007
Windang na naman

At 6:00 am. Yes. I know. I've been working my ass since I woke up at 3:00pm yesterday LOL

Thanks sa mga nag pm sa akin kanina coz it somehow brought me back to my sanity. Minsan talaga pramis windang na windang ako. Isang beses tumayo ako para kumain, instead na kumuha ako ng plato, kumuha ako ng mug. Nung maglalagay na ako ng kanin tsaka ko lang napansin, "Ay tanga. Bakit sa mug ako kakain?" Ganun ako ka tuliro XD

Malamang nagtataka kayo kung ano ginagawa ko. Pag natapos na at na "publish" na, papakita ko sa inyo pramis :D

In another news, my mom called kanina and asked me to look for a place where we can put up an internet cafe!!!! BWAHAHA!!! Syet! Exciting!!!

I'm thinking of discussing sana a thread made by Dave kaso hindi ko na talaga kaya. Tsaka mahaba-mahabang diskusyon yun.

Ako'y matutulog na. I hope I can find time to post again later.

And Chino, I'm happy you're back. Missed you so much! MMMUAHH!!!!

 

Bite Marks:
Post a Comment

Bite Marks: Post a Comment


« Return to me