12.16.2007
A little bit of shopping

I went shopping kanina to buy clothes for the christmas party namin. Buti nalang yung isusuot ko pwede pang gamitin ulit. Problem ko nalang is yung top ko. Hindi ako makakita ng kasya sa akin. Yung nakita ko sobrang luwang naman.

Lumabas ako ng mall to get some air (kasi ang DAMING tao), may tumabi na 2 ghay. Posturang-postura yung isa. Full make-up with matching cleavage ang mga lola! Lahat ng lumalabas either napapatingin or tumitingin. Natalbugan ang beauty ko! Hahahaha! Sabi yata nung isa "panay ang tingin dito ha" or something like. Naka-pasak yung earphone ng shuffle ko sa tenga ko eh XD

Tapos nung pauwi na ako, bumili ako ng donuts for my sister. Nung ako na yung bumibili, bigla akong nahilo. I didn't realize it was past 8pm na and hindi pa ako nag di dinner. Ang init pa, ang daming tao, ang bigat pa ng bitbit ko >_<

Just want to share this dance number by Luningning, Mariposa and Milagring. Uhm! Ahh! Uhm ahh ahh!

 

Bite Marks:
Post a Comment

Bite Marks: Post a Comment


« Return to me