11.29.2007
Walang magawa...

Dahil hindi ko alam ang susunod na gagawin ko sa new lay out na ginagawa ko at habang naghihintay ako matapos ang mga labada ko (it's almost 2am XD), I'll make post here nalang sa blog ko XD

Hhmm.. ano ba masulat....

Well... yesterday was a bit draggy. Hindi masyadong gumagana utak ko but surprisingly I managed to finish a GORF nyahahaha!!!!

We had a seminar for speaking and writing ek ek at mega kulit nung speaker. Pero ang galing nya in fairness.

Tapos we had a meeting with CCR. Wag nang tanungin kung tungkol saan XD

WAAAA!!!! Umuulan! Pota mukhang ma po postpone na naman si Ilocos!!! Pak

Oh I just ordered a pair of boots!

Yung wedge na gusto wala silang available size ko... sana ito meron T_T

Ayan tapos na ako maglaba. Antok na ako....

 

Bite Marks:
Post a Comment

Bite Marks: Post a Comment


« Return to me