12.15.2007
80's look , overwhelming stress, gundam, and monito-monita

Kanina nag-bigayan na ng gift for monito-monita namin. I gave my monito a wrist cushion ek ek and I got a 100 gift certificate of Starbucks ^___^ I bought coffee after that XD Tomorrow I have to buy another gift for the last monito-monita. At least alam ko na ibibigay ko sa kanya kaya hindi na pahirapan XD.


***


Our Christmas' party theme is the 80's. So I made a research kasi hindi ko alam kung paano look nung 80's. Bata pa ako masyado para matandaan yung trend nun XD

Ang part na hindi ko ma-take is the hair! Crimped, feathered, ultra-teased hair!? I think my hair is sabog enough to get that look. I'm thinking making my hair to sideway na ponytail. Pero sasakit ang ulo ko sa sobrang kapal at bigat. Lalagyan ko nalang ribbon XD


***


Kanina lang, mega, mega stress na naman ang lola mo. Chain reaction nga eh. Hindi lang kami natuloy sa CDO, sunod-sunod na problema pumasok. Buti nalang in the end, naayos din. Pero pramis during that time, nagpapanic na ako kahit tahimik lang ako. Buti nalang may good news. Dumating na yung sweldo namin!!! WEEE!!!! ^____^


***


Dahil malakas ka sa akin Oliver kahit na lagi mo akong inaasar, binabara at pinagtri-tripan, pagbibigyan ko kahilingan mo >_>

Gusto lang naman nyang i post ko yung bago nyang Gundam chuva ek ek...






Ayan.. masaya ka na?

 

Bite Marks:
Post a Comment

Bite Marks: Post a Comment


« Return to me