11.29.2007
Conclusion

HAAAYYYY NAKU......

Susuko din pala bakit kailangan pang patagalin?

Hinintay muna nila pumasok yung tangke sa reception area ng hotel bago sila sumuko dyos ko. Tapos natatawa ako sa statement ni Trillanes kung gaano karahas yung ginawa ng gobyerno na kayang itaya ang buhay ng mga sibilyan ek ek... Wala akong pinapanigan pero common sense lang, in the first place bakit sila nag "provoke"? Although medyo exag nga na pinilit nilang ipasok yung tangke LOL

Dyos ko, may magbabayad kaya nung mga nasira na properties ng Peninsula? Kung ako yung may-ari nun, hihimatayin na ako LOL

Tapos pansin ko, nag stutter si Trillanes. I sensed fear and uncertainty. Wala lang. I mean if you're really sure and aware of what you're doing and possible outcome of your actions, you won't stutter.

Tapos may curfew pa from 12mn today til 5am tomorrow. Buti nalang 10am alis namin tomorrow XD

 

Bite Marks:
Post a Comment

Bite Marks: Post a Comment


« Return to me