12.30.2007
Demonz' post-christmas, pre-new year's party

We went to Demonz EB last night somewhere in Pasay. Naabutan namin silang nag ra-raffle. As expected, si Jettie ang kanilang host XD

While we're eating, may dumating na.. I don't know what to call them LOL basta they're a bunch of girls and gay teenagers wearing two-piece - halter tops and mini skirts @_@ They're like carolers but instead of singing, they dance. Akala ko nga kasama yun sa program nila eh LOL Nakakaloka performance nila lalo na yung mga gay - bigay na bigay LOL Sayang nga eh! Nakalimutan ko yung camera ko >_<

Anyhoo, after the performance, nagkaroon ulit sila ng game. They called it gravity ball. Mahirap i-explain pero iikot sila ng for 8 times tapos sisipain nila yung bola. Kung sino pinakamalayo mananalo ng in game prize. Malamang tumba ka na sa hilo bago mo pa masipa yung bola LOL

Yung isa, after umikot dumiretso kay Vasteral tapos natumba. Yung isa natumba pa-atras, yung isa, akala ko nabagok na ulo. Muntikan pa silang makabasag ng bote kasi natumba ng malakas dun sa may mga lalagyan ng bote sa kapit-bahay XD

Since wala yung camera ko, hintayin ko nalang na masend sa akin ni Jettie yung pictures nila.

 

Bite Marks:
Post a Comment

Bite Marks: Post a Comment


« Return to me