6.21.2007
Weak, mataray and matakaw

Grabe nanghihina ako. A good explanation for that is because my period just started. Bummer! Mere typing is actually sucking up too much energy. Eh bakit ka pa ako nag blo-blog? Eh nabubulok na blog ko eh! And that's another reason why I'm being bland lately. May MGA tumatawag na sa aking sungit eh LOL Ok lang. Matagal ko nang alam yun LOL

Ayan... medyo sumasakit na puson ko at inaantok na ako. Pero kaya ko to! May chocolate naman ako eh. Binigyan ako ni Mike at binigyana ko ni Keith! >:) Potek! Additional fat on my ass! LOL Pero ok lang yan. Sunod na kain ko ng chocolate will be after 30 days LOL

Oh right! Nakausap ko ulit yung friend ko na nasa Tate ngayon. Wala lang. Glad to hear from him again. Hello Franz! Umuwi ka na! XD

Tapos tomorrow, magkakaroon ng seating arrangement LOL. Katabi ko na team ko. Dyos ko bugbog sarado na ako nito hahaha!

Oh! Ma-share nga yung poem na memorize ko na since highschool hahaha!

Did you ever loved someone but knew they didn't care?
Did you ever feel like crying but knew you'd get nowhere?
Did you ever closed your eyes and say a little prayer?
Did you ever looked in to their heart and wished that you were there?
Did you ever watched them walk away not wanting them to go and whisper, "God, I love you!" and never let them know?
Did you cry all night in misery and almost go insane?
There's nothing in the whole wide world that causes so much pain
If I could choose between love and death, I think I'd rather die
Love is fun but hurts so much the price you pay is high
And so I say don't fall in love you'll get hurt before it's through
You see my friend you ought to know
I fell in love with you

Oh diba ang chaka? Hindi ako gumawa nyan. Got it from a friend. Hindi ko rin alam kung sino gumawa. Searched the net from it pero ang daming version so i'll leave it the way it is.

Sige balik work ulit.

Harharharhar!!!

 

Bite Marks:
Post a Comment

Bite Marks: Post a Comment


« Return to me